1001 mẫu hộp nhựa định hình cực đẹp tại Napaco

Bạn đang muốn tìm mẫu hộp nhựa định hình với thiết kế sáng tạo và có khả năng tiết kiệm chi phí, đem đến sản phẩm chất lượng. Vậy thì bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc Napaco – đơn vị cung cấp hàng loạt mẫu hộp nhựa định hình cực đẹp mắt, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm.

  1. Đặc điểm của hộp nhựa định hình

mẫu hộp nhựa định hình

Hộp nhựa định hình phù hợp cho sử dụng các loại thực phẩm, đảm bảo chức năng an toàn vệ sinh

Trong công việc đóng gói bao bì sản phẩm có mặt trên thị trường hiện nay phần lớn là sử dụng hộp nhựa định hình, sở hữu tính năng sử dụng đơn giản, sản xuất ra dễ dàng và hơn hết còn đảm bảo được tính thẩm mỹ của sản phẩm nên hộp nhựa định hình được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức chào đón.

Hộp nhựa làm từ nhựa định hình thực chất không phải cấu tạo từ vật liệu nào mà đây chỉ là cách gọi giữa công nghệ sản xuất ra nhựa hút chân không so với các hình thức nhựa thổi, nhựa đúc khác.

– Ứng dụng của hộp nhựa định hình

Hộp nhựa định hình được ứng dụng rất nhiều trong việc đóng gói sản phẩm bởi chúng được sản xuất bằng phương pháp hút chân không định hình. Hộp nhựa định hình có những đặc điểm như sau:

Hộp nhựa đựng thực phẩm

Khay nhựa, vỉ nhựa định hình dùng trong công nghiệp gia công theo yêu cầu.

Sản xuất hộp nhựa định hình là một trong những hoạt động chính của SPK Pạkaging từ khâu thiết kế đến gia công thành phẩm các sản phẩm nhựa.

Nguồn nguyên liệu chính trong gia công sản xuất đó là chất liệu nhựa PET PP PVC PS với những ưu điểm và đặc tính riêng theo từng loại sản phẩm và có độ bền tốt, chất lượng cao.

– Lợi ích khi sử dụng hộp nhựa định hình

Sử dụng hộp đựng vừa giúp khách hàng trưng bày sản phẩm, chạm đến người tiêu dùng lại có thể bảo quản mà không mất nhiều công sức

Hàng hóa trong khi vận chuyển không tránh khỏi những xô xát, bóp méo, thậm chí còn xảy ra rất nhiều trường hợp bị hỏng hóc, vỡ nát,… nguyên nhân chủ yếu là do bao bọc hàng không kỹ, ngoài ra còn do sử dụng những bao bì với chất lượng mỏng manh dễ ngấm nước.

Khi sử dụng hộp nhựa định hình để đóng gói sản phẩm đảm bảo những tình trạng trên sẽ ít xảy ra hơn, nếu có thì nguyên nhân ít nhiều cũng do bên vận chuyển trong lúc xếp hàng, bảo đảm chống va đập và có thể xếp nguyên hộp để trưng bày sản phẩm.

  1. Vì sao bạn nên lựa chọn hộp nhựa định hình tại Napaco ?

Thị trường có rất nhiều nơi cung cấp các đồ dùng sản phẩm bao bì đóng gói, tuy nhiên bạn không thể chắc chắn nơi nào đáng để tin tưởng an tâm hợp tác trong thời gian dài.

Đến với Napaco bạn không chỉ nhận được sự quan tâm chăm sóc chu đáo từ phía dịch vụ của công ty, mà hơn hết bạn còn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bao bì tại Napaco.

Cam đoan giao đến tận tay khách hàng cùng với đó là nhận thiết kế sản phẩm theo mẫu yêu cầu, ngoài ra bên phía công ty cũng sáng tạo ra nhiều mẫu bao bì hộp nhựa định hình đẹp mắt, tạo lên sức hút cho sản phẩm

  1. Các mẫu sản phẩm hộp nhựa định hình tại Napaco

Các mẫu sản phẩm hộp nhựa định hình tại Napaco rất đa dạng, tùy từng loại sản phẩm khác nhau mà thiết kế cũng như công dụng sẽ trở nên đặc biệt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý một vài mẫu hộp đựng định hình phù hợp với từng loại sản phẩm, mời bạn đọc theo dõi:

– Hộp nhựa định hình

Hộp đựng thực phẩm

Sản phẩm hộp nhựa định hình dễ dàng sử dụng, đảm bảo tính năng an toàn vệ sinh thực phẩm

Nhu cầu gọi ship ăn uống hiện nay dường như đã hòa vào làm một, giống như việc đi chợ mua đồ ăn hằng ngày. Và đây cũng chính là nguyên nhân vì sao hộp nhựa định hình lại được chào đón đến vậy.

Để tránh trong quá trình vận chuyển đồ ăn không bị xê dịch, đổ tràn ra ngoài thì giờ đây người ta đã hoàn toàn sử dụng hết bằng hộp nhựa định hình dùng một lần, vừa đảm bảo vệ sinh hơn sử dụng túi bóng lại đem đến sự đẹp mắt hấp dẫn cho khách hàng sử dụng.

– Hộp nhựa đựng trái cây

hộp đựng trái cây tổng hợp

Sản phẩm giúp bảo quản hoa quả, cấu tạo trong suốt tạo cảm giác đẹp mắt cho hoa quả

Các sản phẩm được chính tay Napaco gia công khách hàng có thể tin tưởng 100%, không chỉ mẫu mã đa dạng sử dụng hộp đựng trái cây còn giúp khách hàng có thể giữ được độ tươi mới của hoa quả, phòng trường hợp bị dập nát ảnh hưởng đến những món đồ xung quanh.

Chúng tôi mong rằng những thông tin về hộp nhựa định hình trên đây sẽ giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm lựa chọn sản phẩm, qua bài viết này khách hàng đã có thêm địa chỉ – Napaco địa lý chuyên cung cấp thiết kế các bao bì đựng an toàn, chất lượng số 1 tại Hà Nội. Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi, mọi thắc mắc vui lòng truy cập website:https://napaco.vn để nhận sự hỗ trợ tốt nhất.

📞 Hỗ trợ tư vấn: 0971 563 668 | Email: sales@napaco.com.vn

2 thoughts on “1001 mẫu hộp nhựa định hình cực đẹp tại Napaco

  1. Pingback: Ký hiệu các loại nhựa - Công ty TNHH Napaco Việt Nam

  2. Pingback: Sử dụng hộp nhựa, chai nhựa: Sự vô tình đầy bất trắc | Napaco.vn

Comments are closed.

0971563668