Kỳ nghỉ lễ đang đến rất nhanh, có nghĩa là đã đến lúc bắt đầu giới thiệu các sản phẩm và bao bì theo mùa của công ty bạn. Mùa đông là mùa mua sắm nhộn nhịp nhất trong năm, với những ngày lễ tặng quà khắp mọi nẻo đường. Hãy tạo cho sản phẩm của bạn một sự lột xác theo mùa trong năm nay với những ý tưởng đóng gói sản phẩm độc đáo và phù hợp với mùa lễ hội này.
Xây dựng gói quảng cáo
Tìm một món quà cho mọi người trong danh sách của bạn có thể khó khăn và nhiều người mua sắm đang tìm kiếm những món quà nhanh chóng và dễ dàng. Xây dựng gói quảng cáo là một cách tuyệt vời để thu hút những người mua sắm này, vì họ có thể đánh dấu một số thứ ra khỏi danh sách của mình cùng một lúc với thời gian và công sức tối thiểu. Khi xây dựng gói quảng cáo dịp lễ, hãy cố gắng gói các mặt hàng hoặc sản phẩm tương tự nhau mà mọi người thường mua cùng nhau. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng cảm thấy họ đang nhận được một món hời và công ty của bạn bán được nhiều sản phẩm theo mùa hơn của họ. Bạn cũng có thể cân nhắc việc xây dựng một gói quảng cáo độc quyền theo chủ đề ngày lễ có chứa nhiều sản phẩm theo mùa để giúp người tiêu dùng thêm hứng thú với ngày lễ.
Bắt chước gói quà
Kỳ nghỉ lễ có thể khá bận rộn. Người tiêu dùng không chỉ cần mua quà mà còn cần gói và chuyển chúng đi. Trang trí bao bì sản phẩm của bạn để bắt chước gói quà ngày lễ để giúp người mua sắm tiết kiệm thời gian và mang đến cho sản phẩm của bạn một không gian lễ hội hơn. Khi sản phẩm được đựng trong hộp, túi hoặc nơ trang trí, người tiêu dùng không cần phải lo lắng về việc tự gói quà. Ý đóng gói sản phẩm ngày lễ này khá hấp dẫn đối với những người mua sắm eo hẹp về thời gian và muốn đơn giản hóa việc chuẩn bị cho kỳ nghỉ của họ.
Trưng bày sản phẩm
Khi nói đến mua sắm vào dịp lễ, nhiều người tiêu dùng hiểu rõ hơn là đánh giá một cuốn sách qua bìa của nó. Do đó, thiết kế bao bì sản phẩm của bạn theo cách làm nổi bật sản phẩm có thể giúp tạo sự khác biệt cho sản phẩm của bạn so với đối thủ cạnh tranh. Hơn nữa, trưng bày sản phẩm của bạn trong một hộp gấp trong suốt hoặc kết hợp cửa sổ nhựa trong vào thiết kế bao bì. Điều này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng cái nhìn lén về sản phẩm nằm bên trong. Như vậy, nó sẽ giúp quản lý kỳ vọng của người tiêu dùng và tăng niềm tin và sự tin tưởng tổng thể vào sản phẩm, do đó tăng khả năng mua hàng.
Kết hợp màu sắc và chủ đề ngày lễ
Không thiếu các biểu tượng trong mùa lễ. Việc kết hợp những biểu tượng như vậy vào bao bì sản phẩm của bạn sẽ tạo sự khác biệt cho sản phẩm của bạn với những sản phẩm khác trên thị trường trong suốt thời gian còn lại của năm. Truyền những màu sắc dành cho ngày lễ như đỏ, xanh lá cây, vàng và trắng vào thiết kế của bạn để tạo nên sự tinh tế hơn cho ngày lễ. Bạn cũng có thể sử dụng các biểu tượng ngày lễ khác, chẳng hạn như cây Giáng sinh, bông tuyết và ngôi sao, trong bao bì theo chủ đề ngày lễ. Tuy nhiên, những biểu tượng này có thể hơi choáng ngợp và bạn nên sử dụng chúng một cách trang nhã và tiết kiệm.
📞 Hỗ trợ tư vấn: 0971 563 668 | Email: sales@napaco.com.vn