Bao bì đẹp là điều cần thiết để thu hút và xây dựng khách hàng mục tiêu của bạn, không chỉ cho sản phẩm của bạn mà còn cho thương hiệu của bạn và công ty của bạn. Dưới đây là “5 Điều Bao Bì Sản Phẩm Nói Về Thương Hiệu Của Bạn

5 Điều Bao Bì Sản Phẩm Nói Về Thương Hiệu Của Bạn
5 Điều Bao Bì Sản Phẩm Nói Về Thương Hiệu Của Bạn

Nhận diện thương hiệu

Chỉ mất 3 giây để người tiêu dùng hình thành ý kiến ​​về sản phẩm. Nổi bật trên kệ là quan trọng. Sử dụng biểu trưng, ​​hình dạng độc đáo, bao bì trong suốt và hình ảnh có thương hiệu khác trên bao bì của bạn.

Định vị thương hiệu

Bạn cần biết thông điệp tiếp thị và nhân khẩu học của mình. Ví dụ: khán giả nhỏ tuổi thích màu , với phông chữ khối và hình dạng đậm. Người tiêu dùng các sản phẩm cao cấp thích các màu như đen và vàng với phông chữ trang nhã. Màu sắc cũng có thể giúp truyền tải bản sắc thương hiệu của bạn. Thiết kế bao bì của bạn cho đối tượng mục tiêu của bạn.

Kêt nối cảm xúc

Người tiêu dùng càng quan tâm đến thì họ càng có nhiều khả năng mua hoặc giới thiệu sản phẩm đó cho người khác. Mọi người có thể tìm thấy mối liên hệ với bao bì theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như sự thoải mái, nhất quán và thậm chí cả hình dạng của hộp. Màu sắc thu hút khách hàng; vì vậy, hãy kết hợp các màu có cảm giác như vàng tươi, xanh lam thanh bình hoặc đỏ gợi cảm. Màu sắc cải thiện khả năng nhận diện thương hiệu lên 80%.

Giới thiệu về sản phẩm của bạn qua bao bì

Mọi người thích những câu chuyện, vì vậy hãy kể câu chuyện của bạn. Bạn có cam kết bền vững không? 80% người tiêu dùng có khả năng chuyển sang các thương hiệu tương tự về giá cả và chất lượng sang một thương hiệu hỗ trợ mục tiêu mà họ yêu thích. Có thể bạn có thể nghĩ đến một vài thương hiệu kể rất tốt câu chuyện của họ với một lời giới thiệu đầy cảm hứng trên bao bì của họ.

Sự uy tín và tin cậy

“Đừng che giấu những gì bên trong!” Khách hàng thích xem những gì họ đang nhận được. Cho dù đó là hộp trong , hộp cửa sổ hay hộp được in PET với các vùng rõ ràng. Trưng bày sản phẩm của bạn làm tăng sự quan tâm. Bao bì trong suốt thể hiện sự uy tín và tin cậy của một sản phẩm.

Đóng gói cẩn thận

Bao bì sản phẩm tốt không nhất thiết phải đắt tiền. Bao bì sản phẩm tuyệt vời là tạo ấn tượng lâu dài trên kệ hàng và trong tâm trí khách hàng của bạn. Khách hàng quay lại chi tiêu trung bình nhiều hơn 67% so với khách hàng lần đầu tiên, việc đầu tư thời gian vào việc đóng gói cẩn thận là rất xứng đáng với nỗ lực của bạn.

Liên hệ với nhóm chuyên gia của công ty Napaco ngay hôm nay để bắt đầu tùy chỉnh giải pháp bao bì nhựa trong của bạn.

📞 Hỗ trợ tư vấn: 0971 563 668 | Email: sales@napaco.com.vn

0971563668